
Trong xây dựng thương hiệu , Thiết kế gian hàng hội chợ ẩn dụ hay so sánh đều cho cảm nhận trực quan về sự đồng dạng trong cái không đồng dạng. Để nói về nước Mỹ , chúng ta có xác xuất nhắc tới Los Angeles , một thành thị gần thanh bình Dương , đã mở rộng về phía lục địa với một màng lưới xa lộ dài 848km , công ty thiết kế logo hà nội bao phủ một chuye với diện tích 1.215km2 và kết nối dân số lên tới 3.792.621 người. Hay chúng ta có xác xuất nhìn về phía Bờ Đông lục địa với tới Đại Tây Dương và New York – cánh rừng bê tông , được nuôi dưỡng bằng sự trù mật của hoạt động marketing không bị các nghĩa vụ hoặc trách nhiệm trói buộc , đã trở nên nơi trú ngụ của không xiết bao nền văn hoá sản vật phong phú. Từ hai nếu mô tả ở trên , thiết kế profile chuyên nghiệp Thiết kế thương hiệu giờ đây bạn hiểu hơn về thành thị nào? Nếu bạn đang tìm kiếm số liệu thực tiễn thì đó hẳn là Los Angeles? Nhưng nếu bạn đang tò mò về cảm giác khi sống tại một trong những thành thị đó như thế nào , có lẽ bạn đang định nói về New York. Và đó là bởi tôi đã “lừa” bạn đấy. Trong phần mô tả về New York khác với Los Angeles vì tôi đã sử dụng một đôi ẩn dụ , thể hiện thành thị giống như một nơi hoang dã. Vậy điều đó có ý nghĩa gì với chuyện làm thương hiệu? Rất quan trọng! Ẩn dụ có xác xuất tạo ra hiệu quả ở cả cấp độ tư duy lẫn xúc cảm nên chúng rất quan yếu Thiết kế nhận mặt thương hiệu đối với thương hiệu và truyền thông thương hiệu. Thương hiệu càng tạo ra cho chúng ta sự vào những vấn đề thuộc bản chất và có ý nghĩa nhất về mặt xúc cảm bao lăm , Bộ nhận diện thương hiệu chúng ta càng hiểu một cách tường tận và dễ dàng trở nên khách hàng sát của thương hiệu đó. Điều này rất đúng. Ẩn dụ phải dựa trên những giá trị mấu chốt thực sự của thương hiệu , nếu không chúng sẽ chỉ giản đơn là những lời nói láo hoa mĩ. Điều đó chẳng thể gắn chặt mối quan hệ lâu dài giữa thương hiệu với khách hàng.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét