
Những hiểu biết chung của các chuyên gia tôi từng gặp , công ty thiết kế logo kết hợp với kinh nghiệm của riêng cá nhân chủ nghĩa mình trong việc tương tác với các thương hiệu trong suốt chuyến đi , đặt tên thương hiệu nhắc nhở tôi mở rộng thêm một số ý tưởng đã từng luận bàn trong một bài báo được đăng vào năm ngoái. Và chúng bao gồm: Những người dùng giao diện kỹ thuật số ( UI ) và người dùng trải nghiệm ( UX ) được xem là chìa khoá. Trong nhiều chuye , các khách hàng kết nối và tương tác với một doanh nghiệp cốt yếu là qua kỹ thuật số chứ không phải là tiếp xúc với nhau trực diện. Vì thế , công ty thiết kế profile Thiết kế brochure tất nhiên cách nhận mặt thương hiệu sẽ tiếp kiến được nuôi dưỡng mạnh mẽ cho những kinh nghiệm kỹ thuật số. Đây là một nếu từ kinh nghiệm cá nhân: Tại sân bay JFK ở New York , tôi nhận thấy rằng các cửa hàng mậu dịch thực phẩm ứng dụng thiết bị mành mành cảm ứng ( touch-screen ) để khách hàng lựa chọn và đặt order. Công chức truy nhập chỉ cần đến đưa cho khách phần thức ăn khi đã hoàn thiện và được nằm gọn trong túi. Không chỉ có vậy , tại một quán bar ở sân bay , lại một lần nữa thiết bị mành mành cảm ứng hiện ra Đặt tên thương hiệu thay thế cho một công chức phục vụ người ốm. Và chúng ta đã lựa chọn Budweisers vì cách thức phục vụ người ốm được thực hành từ một người hầu bàn hợp lệ.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét