
Cái tên Datsun từng được Nissan Motor Company sử dụng cho dòng xe cá nhân chủ nghĩa cho tới năm 1981 , công ty thiết kế logo khi giám đốc điều hành điều hành của hãng quyết định hợp nhất mọi sản phẩm dưới cái tên chung Nissan để thuận tiện cho xuất cảng cũng như giao du. Tuy nhiên , mọi thứ đã không diễn ra như trông mong. Hàng triệu đô la đã được tiêu tốn cho chiến dịch đổi tên , bao gồm những chiến dịch lăng xê quy mô cũng như những tổn thất của nhiều giao kèo giao du từ trước với cái tên Datsun. Với những phí tổn như vậy , công ty thiết kế profile hà nội thật gây cảm giác không vui cho Nissan khi người tiêu dùng dường như vẫn ưa thích logo và cái tên Datsun trên xe của hãng hơn. "một năm do đó nó sẽ bị lãng quên" , trong năm 2012 , Nissan đã tuyên bố rằng công ti Nhận diện thương hiệu sẽ mang Datsun trở lại trong những thịt thà đang phát triển của hãng như Ấn Độ , Indonesia và Nga. Phó chú tâm Vincent Cobee của hãng nói với báo hàng tuần BusinessWeek rằng tên Datsun sẽ được dùng cho nhóm xe hướng đến những cá nhân chủ nghĩa “hiện đại và hy vọng tốt nhất về tương lai”
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét