
Thứ đến là thông tin trên bao bì. Ở mức tối thiểu , bao bì phải có những thông tin như tên nhãn , chức vụ làm ra , thành phần nông dân , số lượng , cách sử dụng , công ty thiết kế logo chuyên nghiệp thời kì bảo hành ( đối với các sản phẩm có thời kì bảo hành )... Sau chót là sự tiện dụng: dễ mở , dễ dàng để xử lý hoặc sử dụng hoặc quản lý , dễ cất trữ và có xác xuất tái sử dụng. Một gói kẹo cho trẻ mỏ không có đường rãnh để xé ra , phải dùng kéo để cắt là quá không thuận tiện. Địa ngục bán sỉ , nhìn bao bì sản phẩm dưới một góc cạnh khác: họ muốn hàng hóa đựng trong bao bì ( thùng giấy , hộp kim loại... ) phải dễ bốc xếp , bảo quản , thiết kế profile hàng bên trong phải đúng số lượng ghi trong bao bì. Mẫu mã bao bì phải thuận tiện cho việc trưng bày , có xác xuất xếp chồng lên nhau trên kệ hàng. Và người bán cũng cần những thông tin trên bao bì để giảng giải cho khách hàng khi khách hàng chỉ hỏi sơ lược mặt hàng nào đó mà chưa quyết định mua. Đối với một doanh nghiệp kinh dinh nghiêm túc , Bộ nhận diện thương hiệu bao bì sản phẩm không chỉ là nhân tố cảm biết cái đẹp. Việc thiết kế bao bì nằm trong định hướng của chiến lược tiếp thị sản phẩm. Trong một thời kì theo định kỳ , nhà làm ra phải đánh giá lại mẫu bao bì , ngụy trang hiệu quả đối với người mua và thay đổi bao bì nếu thấy cần thiết.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét